Những lý do nên chọn dịch vụ bán máy photocopy giá rẻ của khomayvanphong

Mọi hoạt động kinh doanh, vận hành hay quản lý công việc thì đều cần đến các thiết bị photocopy, in ấn. Khoản chi phí để đầu tư một máy photocopy tốt thì doanh nghiệp cần phải cân nhắc nhiều điều. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại máy photocopy nào, công suất ra sao, như thế nào mới phù hợp với công việc của mình. Các bạn có thể liên hệ với dịch vụ bán máy photocopy khomayvanphong chúng tôi để được hỗ trợ cũng như tư vấn thêm nhé. Bài viết hôm nay xin giới thiệu đôi nét về dịch vụ của công ty chúng tôi, xin mời các bạn cùng theo dõi.


Những lý do nên chọn dịch vụ bán máy photocopy giá rẻ của khomayvanphong

Hoạt động với phương châm luôn lấy chất lượng làm nên uy tín, đổi niềm tin của khách hàng bằng sự chuyên nghiệp. Với nhiều năm hoạt động, chúng tôi được biết đến như là một dịch vụ cung cấp máy photocopy ricoh, toshiba chất lượng, giá thành phù hợp, chế độ hậu mãi tốt.

Chúng tôi có nhiều khách hàng tại TPHCM và một số tỉnh thành lân cận, được khách hàng tin tưởng không chỉ nhờ vào chất lượng của từng máy mà còn có sự hỗ trợ nhiệt tình từ tư vấn viên, kỹ thuật viên của công ty chúng tôi. Chế độ bảo hành từng máy hấp dẫn, ngoài ra còn có nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng, hàng năm cho khách hàng thân thiết.


>> Có thể bạn quan tâm: thanh lý máy photocopy cũ

Đôi nét về dịch vụ bán máy photocopy tại Khomayvanphong

Khomayvanphong là dịch chuyên bán máy photocopy các hãng nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Ricoh, Toshiba,… Chúng tôi nhập khẩu máy photocopy đã qua sử dụng từ Mỹ sau đó tân trang, vệ sinh cũng như sửa chữa một số thành phần, cân chỉnh và bán lại cho khách hàng với chi phí rẻ hơn nhiều so với giá gốc của một chiếc máy mới nhập khẩu. Tuy là tân trang lại nhưng chúng tôi cam kết hàng luôn đảm bảo chất lượng, bền và sử dụng được đầy đủ tính năng.

Khomayvanphong cam kết cung cấp các sản phẩm đảm bảo các yếu tố rẻ, đời máy hiện đại, sử dụng lâu dài, được nhiều khách hàng tin cậy. Ngoài ra mọi sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành tận nơi, nếu có bất kỳ trục trặc nào trong thời gian bảo hành chúng tôi đều hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Qua nhiều năm hoạt động dịch vụ bán máy photocopy giá rẻ của khomayvanphong được nhiều khách hàng đánh giá cao, từ giá tốt, phục vụ tốt, mẫu mã sang trọng, lịch thiệp và đẳng cấp.           

Nếu bạn là khách hàng thông thái hãy chọn những sản phẩm nhận được nhiều bình luận tốt, bán chạy nhất và nên mua các mặt hàng chính hãng tại phân xưởng của chúng tôi.

Chúng tôi có dịch vụ trọn gói chăm sóc khách hàng tận tâm với khẩu hiệu giữ chữ Tín hàng đầu mang đến cho bạn niềm tin và sự hài lòng.


Mọi thông tin cần được hỗ trợ thêm về dịch vụ của khomayvanphong, xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ HUỲNH GIA

Trụ sở chính: 415 Phạm Ngọc Thạch, Phường Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566

Email: info@huynhgiatrading.com

>> Đọc thêm: cho thuê máy photo giá rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Tìm hiểu công nghệ bảo mật Self-encrypting Drives của máy photocopy Toshiba

Cách cài khổ giấy cho dòng máy photocopy Toshiba