Nên mua hay thuê máy photocopy văn phòng?

Tổng chi phí dành cho việc in ấn văn kiệ hay giấy tờ của các doanh nghiệp hàng năm rất lớn. Do đó mà mỗi văn phòng dù lớn hoặc nhỏ đều cần ít nhất một chiếc máy in hay máy photo để phục vụ công việc. Vậy thì nên mua hay thuê máy photocopy cho văn phòng? Giải pháp nào sẽ là tối ưu nhất? Khomayvanphong sẽ chia sẻ để bạn có thể tìm ra đáp án cho bài toán kinh tế này nhé!

>> Có thể bạn đang tìm: cửa hàng cung cấp máy photo ricoh chất lượng

Có nên mua máy photocopy?

- “Chọn máy photocopy càng to càng tốt?”: Máy photocopy văn phòng nếu có kích cỡ lớn sẽ có tốc độ hoạt động nhanh hơn. Tuy nhiên thì khi sử dụng liên tục máy sẽ phát ra những tiếng ồn khá khó chịu. Do đó mà tùy vào mật độ sử dụng mà bạn nên chọn loại máy lớn hoặc nhỏ. Với các văn phòng vừa và nhỏ thì nên chọn máy có khả năng in 30 bản/ phút.

- Chọn máy có chức năng kết nối wifi: Nếu là trước đây thì khi cần sử dụng máy photo, bạn sẽ phải mang cả chiếc laptop đến gần máy in và cắm dây kết nối mới có thể sử dụng. Bây giờ thì hầu hết các máy photocopy văn phòng đều sẽ được thiết lập kết nối wifi. 

- Chi phí mua: Sau khi xác định được nhu cầu mua thì bạn nên cho ra một khoản chi phí nhất định. Vì khi đi mua, bạn sẽ được nhân viên của cửa hàng tư vấn cho bạn rất nhiều dòng máy. Điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy hoang mang và rối trí khi lựa chọn. Nếu đã ước chừng chi phí và nhu cầu thì sẽ giúp bạn chọn máy nhanh hơn.

- Lựa chọn cửa hàng: “chọn mặt gửi vàng” sẽ là một trong những yếu tố quan trọng khi mua máy photocopy văn phòng. Thông thường thì những cửa hàng có tên tuổi, thương hiệu lớn sẽ cung cấp dòng máy chính hãng và chất lượng.

>> Có thể bạn đang tìm: cửa hàng cung cấp máy photo toshiba uy tín

Lựa chọn dịch vụ thuê máy photocopy

Trường hợp, nếu bạn không có quá nhiều chi phí, mà bạn vẫn muốn sử dụng chiếc máy “sang xịn”, thì giải pháp tối ưu nhất là “đi thuê”. Thuê máy không chỉ giúp cho bạn tiết kiệm một khoản lớn chi phí đầu tư. Trong quá trình sử dụng thì bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi từ đơn vị cho thuê như: thay mực miễn phí hay ưu đãi sửa chữa và vệ sinh máy…

- Được sử dụng thiết bị mới và tiên tiến: Lợi ích khi đi thuê máy là bạn sẽ có thể liên tục thay đổi thiết bị in phụ thuộc vào nhu cầu và công suất mà bạn sử dụng. Tại một số đơn vị cho thuê thì còn cam kết “khách hàng được sở hữu các dòng máy chính hãng có chất lượng và tiên tiến”.

- Dịch vụ bảo trì, sửa chữa và thay đổi linh kiện: Một trong những lợi ích khi đi thuê máy là được doanh nghiệp đánh giá cao là “miễn phí để bảo trì, sửa chữa và thay đổi linh kiện”.

Trên đây là một số gợi ý về việc bạn “nên mua hay thuê máy photocopy văn phòng”. Với các thông tin được chia sẻ ở trên thì chúng tôi hy vọng sẽ góp phần mang đến những kiến thức bổ ích về việc chọn mua hoặc là chọn thuê thiết bị văn phòng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn cần biết những gì trước khi cho thuê máy photo

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Các thông tin nhận biết máy photocopy Ricoh 5001 nhập khẩu chính hãng