Nên hay không nên mua máy photocopy mini để bàn?

Máy photocopy là thiết bị không thể thiếu cho mỗi văn phòng ngày nay. Tuy nhiên, khi nói về các loại máy thì rất nhiều và đa dạng nhằm đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng tốt hơn. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm liên quan đến máy photo mini, sản phẩm nhỏ gọn, chi phí thấp… nhưng không biết nên chọn như thế nào. Bạn vẫn đang phân vân, đắn đo về các loại máy mini.

Chủ đề hôm nay của Kho máy văn phòng sẽ tìm giúp bạn những câu trả lời có nên chọn mua máy photocopy giá tốt nhất mini hay không nhé.

Đối tượng nào nên sử dụng máy photocopy mini

Đối tượng thường nên hướng đến sử dụng các loại máy photocopy mini thường sẽ là các văn phòng làm việc diện tích nhỏ, hay chọn dùng trong các công việc của cá  nhân hoặc gia đình. Nên chúng sẽ không phải là lựa chọn phù hợp cho các văn phòng lớn đâu nhé!

Thế nên, các văn phòng nhỏ hay sử dụng cá nhân hoặc gia đình mới là đối tượng khách hàng thực sự cần đến máy photocopy mini. Khối lượng, tốc độ sao chụp của các dòng máy mini này rất thấp, công suất trung bình của máy chỉ khoảng vài ngàn tờ mỗi tháng. Người dùng là cá nhân hay văn phòng dùng ít, thiết bị phù hợp với những nhu cầu sử dụng sao in tài liệu không quá 10.000 tờ/tháng. Nếu sử dụng nhiều hơn, bạn nên cân nhắc chọn mua các dòng máy có tốc độ cao và tốc độ lớn hơn.

Với đặc trưng thiết kế nhỏ gọn, máy thường chỉ hỗ trợ cho khổ giấy A4 là tối đa, cùng với mức giá bán ra dễ chịu, không làm khó về tài chính của các doanh nghiệp.

Một chiếc máy photocopy mini đơn năng có thể mua với giá dao động từ 3 – 4 triệu, máy đa nang7 thì giá sẽ cao hơn từ 5 - 20 triệu tùy tính năng và hãng sản xuất.

Dù ở mức giá nào thì đặc trưng chung của máy photocopy mini đều có kiểu dáng nhỏ gọn, nặng tầm 20 - 30 kg, khổ giấy hỗ trợ tối đa là A4 và tốc độ photocopy không cao từ 20 – 30 trang/phút.

>> Tìm hiểu về máy photocopy Ricoh chính hãng để bàn

Những điểm mạnh và điểm yếu của máy photocopy mini

Ưu điểm của máy photocopy mini

- Là dòng photocopy có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn, tốc độ trung bình nên không gây nhiều tiếng ồn.

- Chi phí đầu tư cho một chiếc máy photo mini cũng rẻ hơn, nằm trong khả năng của nhiều người.

- Chất lượng in ấn - photo từ dòng máy này cũng rất tốt, nhiều khi lại được đánh giá tốt hơn cac3 các dòng máy lơn.

Vậy máy photocopy có nhược điểm gì?

Vì thiết kế nhỏ gọn nên thường rất hạn chế về tốc độ, tính năng, khối lượng in hàng tháng. Với dòng máy này cũng thường iý hỗ trợ tính năng photocopy đảo mặt hoặc hỗ trợ đa chức năng cũng không đa dạng bằng các máy lớn.

- Tốc độ hạn chế thường 20 - 30 bản/phút để đảm bảo tiếng ồn không quá nhiều vì để trên bàn làm việc.

- Đáp ứng với khối lượng in thấp, khoảng vài ngàn tờ mỗi tháng. Không nên sử dụng quá nhiều và liên tục gây ra lỗi trục trặc.

Máy photocopy mini có bán rất phổ biến trên thị trường hiện nay, nên bằng phương pháp online hay offline bạn đều có thể dễ dàng mua được.

Huỳnh Gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán, cho thuê máy photocopy đời mới các loại sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Gọi ngay 1900 2283 để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Tìm hiểu công nghệ bảo mật Self-encrypting Drives của máy photocopy Toshiba

Cách cài khổ giấy cho dòng máy photocopy Toshiba