Dòng máy photocopy ricoh có ưu điểm gì?

 Tìm thuê máy photocopy ricoh là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay, mọi người dường như luôn tìm kiếm dòng máy này. Vì sao lại như vậy? Ưu điểm vượt trội nào đã giúp dòng máy đến từ Nhật Bản này trở nên phổ biến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé. 



Tìm hiểu thông tin máy photocopy ricoh

Là dòng máy phổ biến được lựa chọn sử dụng ở các văn phòng quen thuộc của chúng ta, máy photocopy Ricoh đem lại tính ổn định, bền bỉ khi sử dụng, với khối lượng in từ 1000 – 20.000 tờ/tháng bạn nên lựa chọn dòng máy này vì chất lượng in luôn đạt chuẩn, sắc nét. Máy có đầy đủ các chức năng mà văn phòng cần sử dụng như in, scan, photocopy, in tài liệu qua mạng lan ..v..v. tốc độ in của máy tương đối nhanh từ 30 – 80 trang/phút hiệu năng tốt, và rất dễ sử dụng cho người mới làm quen với máy. Máy photocopy Ricoh sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê máy photo tại TP. Hồ Chí Minh


Dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín quận 12 TP. Hồ Chí Minh của Huỳnh Gia thay vì các đơn vị khác:


Tiết kiệm chi phí: Lựa chọn thuê máy photocopy Ricoh tại Huỳnh Gia, bạn không cần bỏ ra một số tiền quá lớn bởi chỉ với 800.000 đồng cho đến vài triệu đồng mỗi tháng, bạn đã sở hữu cho mình thiết bị in ấn chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu công việc.


Huỳnh Gia luôn tiến hành kiểm tra máy định kỳ cho quý khách, đảm bảo máy luôn hoạt động ổn định và tốt nhất. Trường hợp thiết bị hỏng hóc nặng, quá trình sửa chữa kéo dài, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến đổi máy, tránh làm gián đoạn công việc và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.




Hiểu thấu được tâm lý của khách hàng, Huỳnh Gia luôn linh động về việc lựa chọn thời gian thuê máy dành cho bạn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể thuê trong vòng 1 tuần, 1 tháng hay 1 năm,….. Chúng tôi luôn hỗ trợ với giá cả và chất lượng máy tốt nhất.


Huỳnh Gia đa dạng các dòng máy photocopy Ricoh với chất lượng cao. Các thiết bị của chúng tôi được chọn lọc kỹ càng, máy cao cấp, hiện đại, có đầy đủ các tính năng cơ bản mà quý khách cần: in trắng đen, photocopy 2 mặt tự động, scan màu qua mạng,… đảm bảo đáp ứng tốt các nhu cầu công việc.


Khi thuê máy photocopy Ricoh, quý khách sẽ không phải lo về các vấn đề như: thay thế vật tư, linh kiện, thay mực,….hay những vấn đề khác v Huỳnh Gia sẽ luôn đảm bảo cho bạn trong quá trình bạn sử dụng.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: công ty cung cấp máy photo Ricoh giá tốt nhất

Cam kết khi thuê máy photocopy ricoh



Bạn chỉ mất một khoản chi phí hàng tháng với giá ưu đãi nhất TP. Hồ Chí Minh còn chất lượng dịch vụ để chúng tôi lo.


Bạn sẽ nhận được máy photocopy Ricoh cho thuê theo đúng thỏa thuận của 2 bên

Bạn sẽ được dùng thử máy trong thời gian là một tháng trước khi ký kết hợp đồng

Chất lượng máy cho thuê đạt 90 – 95% so với máy mới và là những máy đời mới nhất . Vì vậy khách hàng luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ

Khách hàng sẽ nhận được máy sử dụng ngay lập tức mà trước đó chúng tôi đã tư vấn cho bạn trước khi lựa chọn loại máy cho phù hợp

Bạn chỉ mất duy nhất chi phí trả hàng tháng và hoàn toàn không chịu chi phí nào thêm khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ của Huỳnh Gia

Bên khách hàng có quyền yêu cầu đổi máy khi máy đưa đến không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng

Huỳnh Gia sẽ hoàn trả đầy đủ số tiền mà bạn đặt cọc khi sử dụng dịch vụ khi hết hạn hợp đồng


>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  công ty cung cấp máy photo Toshiba uy tín


Công ty TNHH Cung cấp thiết bị văn phòng Huỳnh gia

– Chuyên cung cấp, phân phối, cho thuê máy photocopy mới hoặc cũ chính hãng, giá rẻ. 

ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Tìm hiểu công nghệ bảo mật Self-encrypting Drives của máy photocopy Toshiba

Cách cài khổ giấy cho dòng máy photocopy Toshiba