Đổ mực thải cho máy photocopy Ricoh đơn giản

Một trong những việc cần thiết khi sử dụng máy photocopy Ricoh chính hãng là đổ mực thải nhằm quá trình in ấn được diễn ra tốt nhất. Khi mực thải quá nhiều có thị bị tràn và gây ảnh hưởng đến chất lượng của bản in và tuổi thọ của máy photocopy.

Việc đổ mực thải của máy photocopy có tự làm tại nhà được không, có đơn giản không? Huỳnh Gia sẽ hướng dẫn bạn cách đổ mực thải máy photocopy Ricoh đơn giản cùng với các bước dưới đây:

Mực thải là gì và địa chỉ bán mực máy photocopy Ricoh tại HCM

Mực thải là gì? – chính là một lượng mực dư thừa được gạt đẩy xuống trong quá trình thực hiện sao nhân tài liệu. Sau một thời gian dài, mực thải càng ngày càng nhiều gây ảnh hưởng đến chất lượng bản in, thậm chí nghiệm trong hơn thì sẽ gây ảnh hưởng đến các vật tư bên trong máy photocopy nếu không được vệ sinh và dọn dẹp kịp thời. Nếu bạn đang sử dụng máy photocopy thì hộp chứa mực thải bị đầy sẽ báo lỗi E019 trên màn hình.

Công Ty Cung Cấp Thiết Bị Huỳnh Gia chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm máy photocopy và liên quan đến máy photocopy Ricoh chính hãng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề cung cấp và cho thuê máy photocopy Ricoh cũng như các thiết bị mực máy in chính hãng nhưng giá cực kỳ tốt.

Là đơn vị được nhiều tiêu dùng hài lòng và bình chọn là đơn vị chuyên nghiệp uy tín tại HCM với giá cạnh tranh.

Nếu có nhu cầu liên quan đến máy photocopy Ricoh bạn có thể liên hệ 0909 282 566 để được tư vấn tốt nhất.

Hướng dẫn đổ mực thải cho máy photocopy tại nhà

Khi hộp mực đựng mực thải báo lỗi trên màn hình, bạn cần tiến hành đổ mực thải cho máy

Bước 1: mở nắp đậy hộp mực. Mở cửa trước khi bật khóa xanh lên -> mở nắp đậy hộp mực -> đẩy trượt nắp bảo vệ trống drum.

Bước 2: kéo khay mực thải ra ngoài. Sau khi mở cửa, tiếp đến bạn nhấn chốt màu xanh lá xuống và kéo khay mực ra ngoài -> đầy ống mực cũ về phía sau và nhấc ống mực ra ngoài cẩn thận.

Bước 3: Vệ sinh cục chống từ. Dùng hai tay ấn cục chống từ và vệ sinh chúng -> tiến hành đến việc thay hộp mực mới. Để tháo cục chống từ ra, bạn cần quan sát hai đầu cục chống từ sẽ có hai con ốc -> dùng tua vít để mở -> dùng kèm để mở các phụ kiện xung quanh -> dùng chổi quét vệ sinh phần mực thải sao cho cục chống từ sạch sẽ.

Bước 4: Vệ sinh phần mực thải quanh cụm trống. tháo cụm trống phía trên ra trước và dùng cọ quét sạch mực thải ra, đổ phần mực thải lưu ở thanh gạt -> vệ sinh sạch sẽ cách vùng xung quanh -> gắn lại thanh gạt như vị trí cũ và vặn ốc lại.

Bước 5: Lắp lại cục chống từ, cụm trống như vị trí cũ. Trước tiện lắp trục tích điện thao tác thật nhẹ nhàng, cũng có thể tha thêm dầu vào -> gắn drum lại như ban đầu. Thế là đã hoàn tất việc đổ mực thừa ra ngoài, sau khi xong bạn cần vệ sinh các bộ phận của máy phocopy và in thử một vài bản để đánh giá lại hoạt động của máy có bị lỗi gì không nhé. Chúc các bạn thành công với 5 bước đổ mực thải cho máy photocopy Ricoh ở trên.

>> Tham khảo thêm: địa chỉ bán mực máy photocopy Toshiba chính hãng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Tìm hiểu công nghệ bảo mật Self-encrypting Drives của máy photocopy Toshiba

Cách cài khổ giấy cho dòng máy photocopy Toshiba