Mua bán máy photo Toshiba mới

 Mua bán máy photo Toshiba mới là một trong những nhãn hàng nổi tiếng hiện nay. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về loại Toshiba có thể giúp cho bạn trong quá trình sử dụng một cách cách nhanh gọn hơn. Bên cạnh đó cũng là các lý do tại sao loại máy này được ưa chuộng bạn nhé! 



Vì sao mua bán máy photo Toshiba mới được ưa chuộng?

Máy đáp ứng mọi nhu cầu như in, photocopy, scan, fax

Hiện nay, máy photocopy nói chung và mua bán máy photo Toshiba nói riêng không chỉ có chức năng sao chụp mà còn thực hiện đa chức năng khác như in, scan, fax. Máy photocopy Toshiba có khả năng in với độ phân giải cực kỳ cao 3600x1200 dpi, tốc độ copy đạt 30 - 80 bản/phút và scan với tốc độ 240 trang/ phút - đây là tốc độ cao nhất được ghi nhận với các máy móc in ấn thế hệ mới. Bên cạnh đó, máy cũng được nâng cấp để mang lại công suất sử dụng lớn từ 100.000 - 150.000 bản/tháng, không chỉ thích hợp cho doanh nghiệp mà còn cho những cơ sở dịch vụ hoạt động với công suất tối đa. Máy photocopy Toshiba còn có khả năng kết nối đa phương tiện, sử dụng được cả smartphone để in và scan thuận tiện, thông qua một số dịch vụ đám mây như Google drive, Onedrive, Dropbox.


Chi phí mua máy photocopy Toshiba tương đối thấp

Nhìn chung, giá mua bán máy photo Toshiba rẻ hơn các thương hiệu máy photocopy khác tại thời điểm hiện tại. Vì các dòng máy được sử dụng phổ biến của Toshiba được sản xuất từ năm 2005 đến 2012. Giá mua bán máy photo Toshiba rẻ cũng sẽ đi đôi với linh kiện thay thế rẻ, khi có hư hỏng về drum, gạt mực, bộ sấy… đều có thể sửa chữa, thay thế với mức chi phí khá tốt. Trong quá trình sử dụng, máy photo của Toshiba có thể sử dụng năng lượng hiệu quả, giúp tiết kiệm năng lượng ở mọi chế độ. Nếu không sử dụng một thời gian, máy sẽ tự động tắt điện. Nếu giá máy photocopy Toshiba ban đầu cao thì bạn sẽ cũng giảm được kha khá chi phí vận hành. Nếu những lý do trên đây chưa đủ để bạn đưa ra quyết định mua máy photocopy Toshiba thì Photocopy Suncorp còn mang đến cho bạn chế độ bảo hành cực tốt, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Các công ty hay cửa hàng dịch vụ photo in ấn đều có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Khách hàng vui lòng đến cửa hàng gần nhất để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. 




 Toshiba E – Studio 257


Đại diện là dòng máy tiêu biểu của thương hiệu Toshiba, máy photocopy Toshiba E – Studio 257 có thiết kế mạnh mẽ, sang trọng, và đa năng. Người dùng sẽ tương tác với máy thông qua màn hình LCD cảm ứng. Điều này sẽ góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp và hiện đại trong văn phòng. Hơn nữa, với tính năng tự động đảo mặt bản sao, lưu trữ dữ liệu bản sao trong máy, ổ cứng 320GB, Ram 2GB, tốc độ sao in 25 bản/ phút, Toshiba E – Studio 257 chắc chắn sẽ giúp bạn xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả.


Toshiba E355


Máy photo Toshiba E355 có độ bền rất tốt, bản in sắc nét và giá thành hợp lý. Cũng với màn hình cảm ứng LCD hiện đại, người dùng sẽ tương tác với máy chuyên nghiệp và dễ dàng hơn. Hơn nữa với tốc độ xử lý 35 bản/ phút, máy photo có khả năng xử lý khối lượng lớn giấy tờ trong văn phòng. Hơn nữa, đặc biệt, dòng máy Toshiba E355 có tính bảo mật rất cao. Bạn hoàn toàn có thể an tâm đối với những tài liệu mật trong doanh nghiệp.


Hãy liên hệ đến Huỳnh Gia để chúng tôi chia sẻ nhiều thông tin hơn về các dòng máy photocopy này.



>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: cho thuê máy photo Toshiba chất lượng

Tìm hiểu nơi bán máy photo Toshiba mới



Với thiết kế sang trọng, thiết kế tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu người dùng, máy photocopy Toshiba chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Máy hoạt động ổn định, rất ít phát sinh lỗi vặt, do đó, bạn sử dụng máy cũng tiện lợi hơn, thoải mái hơn. Huỳnh Gia chuyên cho thuê máy photocopy các thương hiệu, nổi bật là cho thuê máy Toshiba, cho thuê máy photocopy Ricoh tại Thủ Dầu Một, TPHCM. Chúng tôi cung cấp sản phẩm chính hãng, thay thế linh kiện chính hãng, rõ nguồn gốc, đảm bảo mang đến sự an tâm cho khách hàng.



>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  bán máy photo Ricoh cũ


Công ty TNHH Cung cấp thiết bị văn phòng Huỳnh gia

– Chuyên cung cấp, phân phối, cho thuê máy photocopy mới hoặc cũ chính hãng, giá rẻ. 

ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566 

Website: https://khomayvanphong.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Tìm hiểu công nghệ bảo mật Self-encrypting Drives của máy photocopy Toshiba

Cách cài khổ giấy cho dòng máy photocopy Toshiba