Mua bán máy photo Ricoh cũ MP 5055SP

 Việc bán máy photo Ricoh cũ đã trở thành một phương pháp vô cùng phổ biến hiện nay. Phương pháp vô cùng phổ biến hiện nay. Nếu như có một đơn vị cung cấp thích hợp thì bạn sẽ không cần phải tốn nhiều chi phí cho 1 chiếc máy nhưng vẫn có thể tìm cho mình một phương án tối ưu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé



Tìm hiểu thông tin bán máy photo Ricoh cũ

Bạn đã chán với việc phải sử dụng bàn phím cứng khi sử dụng máy photocopy?

Bạn muốn các thao tác phải nhanh nhạy như việc dùng một chiếc smart phone tiện dụng?


Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Series 54, RICOH cho ra đời dòng Series 55 ra đời với công nghệ vượt trội so với đối thủ cạnh tranh. Mua bán máy photo Ricoh cũ đen trắng RICOH MP 5055SP với sự cải tiến về màn hình cảm ứng 10,1 inch và không còn bàn phím cứng sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới, như đang trải nghiệm một máy tính bảng thông minh.


Mua bán máy photo Ricoh cũ 5055 SP được thiết kế tinh tế, tương tác với người sử dụng qua màn hình điều khiển cảm ứng LCD 10.1 inch, với chức năng : Copy - In mạng - Scan màu - Scan to Mail & Folder khổ A3, tốc độ 50 trang /phút, tích hợp sẵn 02 ngăn giấy 550 tờ, bộ nhớ RAM lên đến 2GB giúp bạn xử lý hầu hết các công việc ở văn phòng nhanh chóng và hiệu quả.


Mua bán máy photo Ricoh cũ 5055SP với độ phân giải lên tới 1200x1200 dpi cho ra bản in sắc nét được tích hợp sẵn bộ đảo hai mặt giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian, tiết kiệm giấy và bảo vệ môi trường với những bản in, sao chụp hoặc quét hai mặt tự động.


Kết nối nhanh chóng

Máy photocopy Ricoh tích hợp sẵn tính năng in qua mạng LAN giúp bạn kết nối in ấn thuận tiện, với tính năng này bạn có thể dễ dàng kết nối tất cả máy tính trong văn phòng với Ricoh Aficio Mp 5055SP để dùng chung mà không cần phải phụ thuộc một máy chủ nào đó. Dễ dàng chụp quét các tập tin trực tiếp gửi đến email, các thư mục mạng.


Tiết kiệm chi phí

Mua bán máy photo Ricoh cũ Mp 5055SP với hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực, tái sử dụng mực thải giúp người dùng tiết kiệm chi phí giấy, mực nâng cao hiệu quả kinh tế.


Chức năng có sẵn: Copy, In, Scan màu, Duplex, Kết nối mạng.

Tốc độ in & Sao chụp lên tới 50 trang/phút

Tốc độ Scan: Lên tới 80 trang/phút.

Dễ dàng truy cập và thao tác và tùy chỉnh trên Màn hình điều khiển - Máy tính bảng 10.1 inch – Vượt trội với các sản phẩm cùng phân khúc, và có sẵn khe cắm thẻ nhớ SD/USB.

Bộ nhớ: Cực lớn với 2GB Ram và ổ cứng 320GB.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: cho thuê máy photocopy Ricoh chính hãng

Bán máy photo Ricoh cũ



Công ty Huỳnh gia chuyên bán máy photo Ricoh cũ và cho thuê máy photocopy tại TPHCM. Huỳnh gia còn là đối tác cung cấp máy photocopy đến các tỉnh thành khác trong khu vực miền Nam. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh bán máy photocopy, dịch vụ nạp mực máy photocopy, bán linh kiện máy photocopy.


>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  cho thuê máy photo Toshiba chất lượng


Công ty TNHH Cung cấp thiết bị văn phòng Huỳnh gia

– Chuyên cung cấp, phân phối, cho thuê máy photocopy mới hoặc cũ chính hãng, giá rẻ. 

ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566 

Website: https://khomayvanphong.com/ 




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Tìm hiểu công nghệ bảo mật Self-encrypting Drives của máy photocopy Toshiba

Cách cài khổ giấy cho dòng máy photocopy Toshiba