Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc trên máy photocopy Ricoh

Sau một thời gian sử dụng nếu có quá nhiều thông tin được lưu trữ trên máy photocopy của bạn. Các thay đổi do bạn chỉnh trong phần cài đặt lại sẽ làm máy khó sử dụng hơn trước… Rất may, trên hầu hết máy photocopy Ricoh chính hãng được tích hợp sẵn những chức năng có thể khôi phục cài đặt gốc. Đưa mọi thiết lập đã chỉnh trên máy photocopy  khôi phục về tình trạng ban đầu của nó.

Biết được những thắc mắc từ người sử dụng, khomayvanphong hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục cài đặt gốc cho máy photocopy Ricoh.

Khôi phục cài đặt gốc đơn giản trên máy photocopy Ricoh

Việc khôi phục cài đặt gốc cũng khá là đơn giản và nhanh chóng. Sau khi khởi động máy photocopy Ricoh, bạn chỉ cần nhấn và giữ cùng lúc 2 phím # và ./* trong thời gian khoảng 10 giây hoặc cho đến khi màn hình của máy xuất hiện thông báo máy đang khôi phục tình trạng gốc.

Bấm và giữ phím * và #  trên bảng điều khiển máy photocopy trong vòng 10 giây. Bạn có thể kiểm tra thử xem đã thành công hay chưa bằng việc kiểm tra các tài liệu, sổ địa chỉ… trên máy còn hay không. Nếu dữ liệu mất hết đồng nghĩa là máy đã khôi phục thành công.

Một lưu ý rất quan trọng nữa là khôi phục cài đặt gốc cũng gây ảnh hưởng đến chức năng in, scan qua mạng của máy photocopy. Nếu khôi phục thì bắt buộc phải cài lại 2 chức năng mới có thể tiếp tục sử dụng được.

** Lưu ý nếu khôi phục cài đặt gốc cho máy photocopy Ricoh thì ngoài việc máy sẽ khôi phục tất cả về tình trạng ban đầu, còn xóa hết tất cả tập tin trên ổ cứng của máy photocopy, các tài liệu đã lưu trong document server, các địa chỉ đã lưu trên danh bạ… Do đó, trước khi khôi phục bắt buộc phải sao lưu trước những thông tin quan trọng để tránh mất dữ liệu.

>> Khôi phục cài đặt gốc trên máy photocopy Toshiba đời mới

Máy Photocopy Ricoh được tin dùng trên thị trường

Có khá nhiều thương hiệu máy photocopy trên thị trường vậy tại sao người dùng lại chọn lựa máy của thương hiệu Ricoh nhiều đến vậy? Vì máy photo Ricoh mang lại những đặc điểm sau đây, phù hợp với nhu cầu của người dùng:

+ Máy có thiết kế hiện đại, đa số các dòng máy Ricoh đều rất nhỏ gọn và tiết kiệm được không gian tối đa nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

+ Các tính năng hiện đại: Máy photocopy Ricoh luôn là 1 trong những thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất và nghiên cứu các dòng máy photo với tính năng mới và công nghệ tiên tiến nhất.

+ Chất lượng máy sẽ luôn được đảm bảo: về tốc độ in, độ bền, độ nhạy của màn hình cảm ứng, kết nối với các thiết bị khác  khá dễ dàng. 

+ Chi phí rẻ: Máy photo của Ricoh được đánh giá là một trong những thương hiệu giá khá rẻ và ổn định nhưng chất lượng luôn được đảm bảo nhất. Cùng thông số kỹ thuật, tốc độ và chất lượng in thì Ricoh luôn có giá cạnh tranh hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, khomayvanphong có cung cấp các loại máy photocopy mới  máy photo cũ chất lượng đã qua sử dụng các loại. Tuy nhiên tùy theo từng dòng máy, độ cũ mới mà sẽ có mức giá phù hợp với khách hàng hơn. Để biết được chi tiết về từng dòng máy, các bạn liên hệ 1900 2283 với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Tìm hiểu công nghệ bảo mật Self-encrypting Drives của máy photocopy Toshiba

Cách cài khổ giấy cho dòng máy photocopy Toshiba