Top máy photocopy đáng mua nhất hiện nay

Nhắc đến các dòng máy photocopy, bạn luôn thắc mắc tìm mua máy photo văn phòng giá rẻ nhưng không khỏi băn khoăn về chất lượng máy cũng như độ bền; hoặc có bạn sẽ quan tâm đến những loại máy văn phòng đáng mua nhất để cân nhắc cho mình những sự lựa chọn tốt hơn nhưng tìm hoài vẫn chưa ưng ý.

Đến đây, Huỳnh Gia hy vọng sẽ dành cho bạn những lời chia sẻ tận tình về các dòng máy photocopy đáng mua để bạn có những tham khảo lựa chọn máy photocopy phù hợp nhé!

Tham khảo 2 dòng máy photocopy đáng mua

Máy photocopy Ricoh MP 9002

Ricoh MP 9002 là dòng máy photocopy công suất lớn, tốc độ nhanh nhằm đáp ứng cho xưởng in, cửa hàng photo hay các doanh nghiệp - công ty thường xuyên có yêu cầu lớn trong việc in ấn nhân bản.

Đây là dòng máy photocopy laser kỹ thuật số đời mới xuất hiện từ năm 2016 với tiêu chuẩn và chất lượng rất cao, độ bền cực tốt.

** Xem tại đây: nơi cung cấp máy photocopy Ricoh chính hãng

Máy photocopy Toshiba E-Studio 657

Máy photocopy Toshiba 657 có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, có thể photo và scan với tốc độ khá cao ~ 65 trang/phút, cùng kết hợp với chức năng nạp mực và đảo bản gốc và bản sao tự động giúp bạn thuận tiên hơn rất nhiều trong việc sử dụng.

Các tính năng đặc biệt của máy dễ dàng sử dụng với độ phân giải rõ nét 2400 x 600 dpi.

Máy trang bị với công suất giấy 350 tờ tiêu chuẩn và có thể bổ sung lên tới 600 tờ.

Máy nhập khẩu xuất hiện từ giữa năm 2017 của Nhật Bản với tiêu chuẩn và chất lượng rất cao, độ bền cực tốt.

** Xem thêm: đơn vị bán máy photocopy Toshiba giá rẻ

Lợi ích khi mua máy photocopy giá rẻ chất lượng tại Huỳnh Gia

Việc chọn mua cho doanh nghiệp hoặc công ty phù hợp cần được cân nhắc rất kỹ càng. Và tất nhiên với các dòng máy photocopy giá cả hợp lý thì sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách của mình.

Nhắc về các dòng máy photocopy, Huỳnh Gia tự tin giới thiệu các bạn về Ricoh và Toshiba. Hai dòng máy bạn có thể cân nhắc đến vì hợp lý với các chức năng.

Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường phân phối máy photocopy, Huỳnh Gia luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt, bảo đảm về chất lượng máy, giá cả cạnh tranh cũng như chế độ hậu mãi cực kỹ hấp dẫn.

Công Ty Huỳnh Gia hiện đang cung cấp máy photocopy cũ giá rẻ các loại phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Liên hệ ngay 0909 282 566 để được tư vấn ngay nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Tìm hiểu công nghệ bảo mật Self-encrypting Drives của máy photocopy Toshiba

Cách cài khổ giấy cho dòng máy photocopy Toshiba