Máy photocopy ricoh thuê để hay không?

 Thuê máy photocopy ricoh là một dịch vụ vô cùng phù hợp cho các bạn tìm kiếm những tính năng đặc biệt như ADF, duplex hoặc scan qua các SMB và email, fax,... Những tính năng tiện dụng đó sẽ phù hợp với những bạn phải sử dụng máy photocopy nhiều và gấp gáp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những tính năng để tìm ra loại máy phù hợp với bạn nhé!



Tìm hiểu thông tin máy photocopy ricoh

Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết hàng tháng bạn sử dụng bao nhiêu giấy, chúng tôi sẽ tự tính toán chi phí và lựa chọn máy photocopy hợp lý nhất cho doanh nghiệp bạn, các dòng máy đang được Huỳnh Gia cho thuê là nhóm máy photocopy ricoh nhập khẩu chất lượng cao, đầy đủ tính năng. Trong đó gồm 2 nhóm chính là máy photocopy có chức năng in màu và in trắng đen. Ngoài ra, máy photocopy vẫn có đầy đủ các tính năng như bộ đảo bản gốc (ADF) đảo mặt tự động (Duplex) chia bộ điện tử, scan màu tiêu chuẩn qua giao thức SMB hoặc scan qua Email, in qua mạng Lan, Fax  tính năng mở rộng. Đến với dịch vụ cho thuê máy photo tại TP HCM của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ luôn được phục vụ những dòng máy tốt nhất thị trường.



Thủ tục máy photocopy ricoh

Thủ tục thuê máy photocopy ricoh Huỳnh gia vô cùng đơn giản công cần phải cọc trước, thanh toán khi nhận hàng đảm bảo tin cậy.

Bảo hành bảo trì, cũng như hỗ trợ đổi sản phẩm nếu có lỗi, hoặc khi máy gặp sự cố. Đồng thời khi giao máy chúng tôi sẽ lắp đặt, hỗ trợ chuyển giao công nghệ và hướng dẫn sử dụng quý khách một cách tận tình nhất.

Ngoài ra, khi thuê máy tại Photocopy Huỳnh Gia chúng tôi còn tặng thêm giấy và mực in để bạn có thể tiết kiệm chi phí một cách tốt đa. 


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: công ty cung cấp máy photo Ricoh giá tốt nhất

Máy photocopy ricoh Huỳnh gia



Thuê máy photocopy tại Cần thơ, Đà nẵng, Hà Nội, Biên Hòa Đồng Nai, Hải Phòng, Vũng Tàu, Quy Nhơn, Quảng Ninh, Nha Trang, Bắc Ninh, Phú Quốc, Quảng Nam, Quảng Ngãi  và các khu vực khác 0949 785 901. Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn theo khu vực để được hỗ trợ tốt nhất. Dịch vụ cho thuê máy photocopy Huỳnh gia copier giải pháp hỗ trợ in ấn cho mọi người. Thủ tục liên hệ đặt thuê máy photocopy ricoh đơn giản, nhanh chóng, linh động, hợp đồng cho thuê máy photocopy rõ ràng. Cơ hội sử dụng các dòng sản phẩm máy photocopy hiện đại với chi phí thấp.


>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  công ty cung cấp máy photo Toshiba uy tín


Công ty TNHH Cung cấp thiết bị văn phòng Huỳnh gia

– Chuyên cung cấp, phân phối, cho thuê máy photocopy mới hoặc cũ chính hãng, giá rẻ. 

ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566 

Website: https://khomayvanphong.com/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Tìm hiểu công nghệ bảo mật Self-encrypting Drives của máy photocopy Toshiba

Cách cài khổ giấy cho dòng máy photocopy Toshiba