Cho thuê máy photocopy tại Bình Dương có lợi hay không?

 

Dịch vụ cho thuê máy photocopy tại bình dương là một dịch vụ khá phổ biến hiện nay. Mọi người dường như cần phải sử dụng nó hằng ngày. Tuy nhiên số tiền bỏ ra chiếc máy mới là quá lớn. Bài viết này cùng chúng tôi tìm hiểu về nó bạn nhé!



Tìm hiểu thông tin cho thuê máy photocopy tại bình dương

Thứ nhất, khi dùng dịch vụ cho thuê máy photocopy tại bình dương bạn sẽ có máy sử dụng ngay, nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn chọn ra một dòng sản phẩm máy photocopy phù hợp, nếu không, bạn sẽ được đổi máy mà không tốn chi phí nào cả.


Thứ hai, bạn sẽ không tốn bất kỳ chi phí mực in / hư hỏng nào trong quá trình sử dụng máy photocopy. Nhiều khi mới sử dụng máy chưa quen, có thể thao tác sai dẫn đến hư hỏng và bạn cũng chẳng tốn chi phí cho việc thay thế.


Cho thuê máy photocopy tại bình dương tốt, cao cấp, nhiều tính năng nhưng không mất chi phí đầu tư. Nhiều công ty mua máy photocopy mới để sử dụng nhưng không có nhân viên kỹ thuật bảo trì. Dẫn đến máy photocopy sử dụng kém hiệu quả.


Với các văn phòng thông thường, nhu cầu sử dụng thông thường từ 2000-4000 tờ/tháng. Chúng tôi thường cho thuê các dòng máy tốt nhất hiện nay, có tốc độ 40 hoặc 50 bản/phút như: Ricoh MP 4001/ Ricoh MP 5001, Ricoh MP 4002/ Ricoh MP 5002… Đây là những dòng máy tốt nhất hiện nay. Chúng tôi cho thuê rất nhiều 2 dòng máy này cho văn phòng. Khách hàng sử dụng qua đều cho biết rất tốt.





Các thương hiệu phổ biến bạn cần biết

Chắc hẳn bạn đã từng tìm kiếm dịch vụ thuê máy photo để sử dụng. Nhưng Vì có quá nhiều thương hiệu với nhiều đời máy khác nhau, bạn thật sự đang gặp khó khăn khi lựa chọn. Để có cái nhìn tổng quát hơn, Huỳnh gia xin tổng hợp tất cả thương hiệu đang có trên thị trường thế giới và tại Việt Nam.


– Xerox: Nhà phát minh máy photocopy, một trong những thương hiệu lớn nhất và lâu đời nhất.

– HP: Là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Đặc biệt là dòng máy in, máy photocopy nhỏ để bàn.

– Lexmark: Tương tự như HP, rất lớn và rất nhiều ảnh hưởng đến thị trường. Tuy nhiên chưa phổ biến tại Việt Nam.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: cung cấp máy photo Ricoh mới

Cho thuê máy photocopy tại bình dương uy tín 



Chúng tôi là nhà cung cấp cho thuê máy photocopy tại bình dương hoạt động trên 20 năm, cung cấp giải pháp cho thuê máy photocopy cho khu công nghiệp tại Long An, Khu công nghiệp tại Tây Ninh và củ chi, rất nhiều khách hàng đã tin dùng. Có những khách hàng là những công ty Hàn quốc, đài loan, khách hàng là những doanh nghiệp nhà nước, họ thuê 1 máy chúng tôi có thể cung cấp 2 máy tại chổ để PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT. Điều này là sự khẳng định về số lượng máy, số lượng linh kiện, và giá cả, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài dịch vụ cho thuê máy photo tại Bình Dương chúng tôi đã hoạt động dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Long An, cho thuê máy photocopy tại Củ Chi, cho thuê máy photocopy tại Tây Ninh qua rất nhiều năm. Bạn có thể xem qua Dịch vụ bán máy Photo tại Bình Dương rất chi tiết. 


>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:  máy photocopy Toshiba


Công ty TNHH Cung cấp thiết bị văn phòng Huỳnh gia

– Chuyên cung cấp, phân phối, cho thuê máy photocopy mới hoặc cũ chính hãng, giá rẻ. 

ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566 

Website: https://khomayvanphong.com/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Tìm hiểu công nghệ bảo mật Self-encrypting Drives của máy photocopy Toshiba

Cách cài khổ giấy cho dòng máy photocopy Toshiba