HCM có công ty nào cung cấp máy photo Ricoh chính hãng?

Bất kể bạn có ý định thuê hay mua máy photo mới/cũ thì cũng không nên bỏ qua Huỳnh Gia, chúng tôi là công ty cung cấp máy photo Ricoh cũ chính hãng – đây là thương hiệu hàng đầu trong photocopy. Máy photo Ricoh phát huy công hiệu tuyệt vời ở cả phiên bản mới và cũ. Với công suất tối đa lên tới 300.000 bản/ tháng và tốc độ khoảng 70 trang / phút. Đây là thương hiệu máy photo được đánh giá cao về sức bền và công suất chạy ổn định. Huỳnh Gia cung cấp các dòng máy có thể hoàn thành tốt các chức năng như: In ấn từ máy tính; Photocopy; Scan lớn nhất ở khổ giấy A3...

Cam kết máy photo Ricoh 100% nhập khẩu

Thương hiệu Ricoh đã du nhập vào thị trường Việt từ năm 2004 và là thương hiệu nổi tiếng trong ngành photo. Tại Huỳnh Gia, đây là một cái tên nằm trong danh sách top 3 dòng máy photocopy đáng dùng nhất hiện nay. Sở hữu phong cách thiết kế sang trọng, thanh thoát, với bảng tính cảm ứng và 4 khay giấy nhiều kích cỡ,  chinh phục người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Máy photocopy Ricoh đánh mạnh vào độ phân giải và khả năng sao chụp liên tục từ 1 – 999 tờ, gấp gần 10 lần so với các dòng máy Canon. Ngoài ra dung lượng bộ nhớ của máy lên đến 2GB, cho phép bạn sao chép 1 quyển sách ra nhiều bản chỉ trong một lần chụp mà không cần phải xếp sắp.

Với đa dạng thiết kế, bạn có thể chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu của mình, dùng trong văn phòng hoặc tại những tiệm photocopy có ý định thuê máy.

Giá cả của dòng máy này tại Huỳnh Gia dao động rất lớn, từ 15 – 70 triệu tùy từng phiên bản. Công suất cùng bộ nhớ, dung lượng và tốc độ copy tăng dần các phiên bản mới nhất, ứng với giá tiền cao nhất. Quả thực dòng máy photocopy này rất đáng để dùng thử dù là mua mới hay đi thuê.

Nếu bạn cần một chiếc máy bền bỉ với sức chạy ổn định, với chi phí mềm thì nên tham khảo dòng máy Ricoh. Hoặc nếu bạn muốn thuê một chiếc máy với giá cả mềm mại, công suất không cần quá lớn vì bạn mới bắt đầu số lượng khách chưa nhiều thì nên lưu ý đến dòng máy Toshiba. Tuy nhiên, Huỳnh Gia vẫn khuyên bạn nên sử dụng dòng máy photocpy Ricoh, vì đây là sản phẩm được đánh giá tốt nhất trên thị trường về tính năng và công suất, sự ổn định và đảm bảo giúp công việc của bạn luôn trôi chảy.

Đọc thêm: công ty cung cấp máy photo Toshiba cũ uy tín

Vì sao bạn nên lựa chọn Huỳnh Gia - công ty cung cấp máy photo Ricoh chính hãng?

Huỳnh Gia công ty cung cấp máy photo Ricoh chính hãng phục vụ cho tất cả các khách hàng có nhu cầu dùng máy photo. Thương hiệu máy photo do chúng tôi nhập khẩu rất đa dạng, đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng và có thể làm việc liên tục trong tuần suất lớn.

Thương hiệu máy photocopy Ricoh đặc biệt có hơn 30 loại máy và đời máy đáp ứng theo nhu cầu. Bạn có thể tham khảo tại đây và liên hệ với Huỳnh Gia để được hỗ trợ thuê máy với chi phí rẻ nhất!

Đọc thêm: địa chỉ cung cấp máy photo Ricoh mới

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ HUỲNH GIA

Trụ sở chính: 415 Phạm Ngọc Thạch, Phường Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Chi Nhánh: 26 trần Thánh Tông, p 15, Q Tân Bình, HCM

ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566

Email: info@huynhgiatrading.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Tìm hiểu công nghệ bảo mật Self-encrypting Drives của máy photocopy Toshiba

Cách cài khổ giấy cho dòng máy photocopy Toshiba