Bán máy photocopy Toshiba chính hãng cao cấp uy tín


Nền tảng đầu tư vững chắc và rộng lớn, Huỳnh Gia là nơi bán máy photocopy Toshiba mới chính hãng với loại máy photocopy màu Toshiba E-Studio 6540C. Máy photocopy màu Toshiba E-Studio 6540C được thiết kế cho các văn phòng hiện đại cần chụp tài liệu màu tốc độ cao. Máy đã qua sử dụng, vừa hết bảo hành tại các nước tiên tiến, còn mới từ 80% – 95%. Huỳnh Gia nổi tiếng đơn vị cung cấp máy photocopy Toshiba chính hãng màu Toshiba E-Studio 6540C hoàn toàn có thể thay thế các dòng máy in màu.


Luôn bán máy photocopy Toshiba chính hãng tại Việt Nam

Cũng như các dòng máy đa chức năng khác hiện có trên thị trường. Máy có khả năng xử lý và cho ra những bản chụp sắc nét. Huỳnh Gia bán máy photocopy Toshiba chính hãng được sản xuất để đáp ứng nhu cầu hoạt động liên tục ở cường độ cao. Máy photocopy màu Toshiba E-Studio 6540C được thiết kế thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng, giảm thiểu độ ồn khi hoạt động liên tục. Máy được sản xuất bởi hãng TOSHIBA, một trong hãng nổi tiếng về máy photocopy.
Huỳnh Gia rất mạnh về bán máy photocopy Toshiba chính hãng Toshiba e-Studio 6540C hoàn toàn có thể thay thế các dòng máy in màu hay máy màu đa chức năng hiện có mặt trên thị trường. Máy có thể xử lý và cung cấp cho bạn những bản chụp với màu sắc rực rỡ! Sẽ thật tuyệt vời khi bạn có thể tự làm những cuốn catalogue, brochure với màu sắc sinh động và bắt mắt mà không cần bước ra khỏi văn phòng. Mọi thứ giờ đây bạn cần làm là thiết kế những hình ảnh bắt mắt, sáng tạo, phần xử lý màu sắc còn lại sẽ là của Toshiba 6540C!
Toshiba 6540C đươc thiết kế bởi công nghệ Laser, lượng khí thải ozone được hạn chế tới mức tối đa không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng, không gây tiếng ồn. Toshiba 6540C được sản xuất nhằm đáp ứng công việc đòi hỏi máy phải làm việc liên tục ở cường độ cao. Tốc độ xử lý nhanh chóng với bộ nhớ Ram lên đến 2GB. Đầy màu sắc với VGA màn hình cảm ứng, cách bố cục đơn giản dễ dàng thao tác sao chụp hình ảnh. Khác với dòng máy văn phòng, Toshiba 6540C được thiết kế thêm hệ thống hồi mực, tận dụng tối đa lượng mực đưa vào chu trình sao chụp của máy.

Nơi mua sắm máy Toshiba an toàn nhất


Là đơn vị cung cấp máy photocopy Toshiba chính hãng Huỳnh Gia bán máy photocopy Toshiba e-Studio 2329A. Máy photocopy Toshiba e-studio 2329A được thiết kế tinh tế với tông màu trắng nâng cao nét đẹp văn phòng bạn. Toshiba e-studio 2329A tích hợp sẵn đầy đủ các tính năng Copy, in qua mạng, in hai mặt tự động, scan màu, scan qua mạng, scan vào USB, scan từ xa, scan To PC, tốc độ 23 trang /phút giúp bạn xử lý hầu hết các công việc ở văn phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy photocopy Toshiba e-Studio 2329A tích hợp sẵn tính năng in qua mạng Lan giúp bạn kết nối in ấn thuận tiện, với tính năng này bạn có thể dễ dàng kết nối tất cả máy tính trong văn phòng với máy photo Toshiba 2329A để dùng chung mà không cần phải phụ thuộc một máy chủ nào đó. Máy photocopy Toshiba 2329A với khay nạp bản gốc tự động ARDF 3032, cùng bộ đảo mặt tự động Duplex được tích hợp sẵn trong máy cho phép bạn có thể sao chụp 2 mặt, quét 2 mặt một tập tài liệu lên đến 50 tờ giúp bạn tiết kiệm thời gian & nâng cao quả xử lý công việc. Máy Toshiba 2329A được sản xuất theo công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng; hệ thống tái sử dụng mực thải làm tiết kiệm mực, tăng tuổi thọ của máy, không gây hại đến môi trường, đến sức khỏe người sử dụng.
Chọn mua máy photocopy Toshiba e-Studio 2329A nơi cung cấp máy photocopy Toshiba chính hãng là sự lựa chọn tối ưu cho mục đích sử dụng cũng như chi phí đầu từ cho văn phòng cơ quan bạn.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ HUỲNH GIA
Trụ sở chính: 415 Phạm Ngọc Thạch, Phường Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Chi Nhánh: 26 trần Thánh Tông, p 15, Q Tân Bình, HCM
ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Tìm hiểu công nghệ bảo mật Self-encrypting Drives của máy photocopy Toshiba

Cách cài khổ giấy cho dòng máy photocopy Toshiba