Rất uy tín - bán máy photocopy Toshiba nhập khẩu 100%


Dòng máy photocopy Toshiba E-studio 283 là bán máy photocopy Toshiba nhập khẩu nhập khẩu từ Mỹ  thích hợp cho văn phòng công ty, dịch vụ photocopy. Là dòng máy laser cao cấp kỹ thuật số đời mới. Với độ bền ổn định. Công suất trung bình 90.000 trang/tháng, khả năng kẹt giấy rất thấp.
Huỳnh Gia đơn vị cung cấp máy photocopy Toshiba nhập khẩu các dòng máy tương đương cùng chủng loại, khác nhau bởi tốc độ là: máy photocopy Toshiba estudio 233 với tốc độ 23 trang trên phút. Tất cả các dòng máy tại nơi cung cấp máy photocopy Toshiba nhập khẩu Huỳnh Gia còn mới trên 90% với tiêu chuẩn chất lượng hơn cả mong đợi.

Liên hệ bên dưới nhé!

Hàng chất lượng bán máy photocopy Toshiba nhập khẩu giá tốt

Tất các các dùng máy Photocopy Toshiba E-studio 283 là của Huỳnh Gia bán máy photocopy Toshiba nhập khẩu khi nhập về đều được kiểm tra một cách cẩn thận và chuyên nghiệp, nhằm đãm bảo máy luôn hoạt động tốt. Nhằm đem đến cho khách hàng một sự hài lòng tuyệt đối.
Là máy photocopy đã được sử dụng tại các nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Úc, Nhật, Canada.vv (chưa từng được sử dụng tại Việt Nam) mới vừa hết hạn bảo hành, Máy còn mới từ 80 đến khoảng 95%. Đây là dòng máy photocopy laser tiên tiến và hiện đại với độ bền và ổn định được đánh giá khá cao từ người sử dụng, được sản xuất tại Mỹ và Châu Âu. Tất cả các máy photocopy Toshiba estudio 720 do công ty Huỳnh Gia bán ra đều đã được thay thế các linh phụ kiện hao mòn như Drum, gạt v.vv và được bom đầy mực.
Bạn muốn đầu tư một máy photocopy cho văn phòng ?
Bạn muốn tìm một máy photocopy giá rẻ và hoạt động bền bỉ ?

Chúng tôi bán máy photocopy Toshiba nhập khẩu sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy photocopy đúng với tiêu chí chất lượng. Với ưu điểm là hoạt động bền bỉ và rất ít hư hỏng vặt thích hợp cho các văn phòng sử dụng tài liệu nhiều với cường độ sử dụng liên tục. Với những cải tiến về chất lượng in, cấu tạo tốt hơn. Giá thành cao hơn một chút so với dòng sản phẩm cũ tuy nhiên là hoàn toàn xứng đáng.

Chuyên bán máy photocopy Toshiba ngoại nhập

Công ty đơn vị cung cấp máy photocopy Toshiba nhập khẩu Huỳnh Gia chúng tôi chuyên kinh doanh các loại máy Photocopy như: Toshiba, ricoh, ...đặt biệt các loại máy Photocopy của Đại Nam chúng tôi được nhập khẩu từ Mỹ, Canada và các nước Châu Âu. Với mức giá ưu đãi và chất lượng hơn cả sự mong đợi. Cam kết đem đến quý khách hàng những máy Photocopy tốt nhất!

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ HUỲNH GIA
Trụ sở chính: 415 Phạm Ngọc Thạch, Phường Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Chi Nhánh: 26 trần Thánh Tông, p 15, Q Tân Bình, HCM
ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566
Email: info@huynhgiatrading.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Tìm hiểu công nghệ bảo mật Self-encrypting Drives của máy photocopy Toshiba

Cách cài khổ giấy cho dòng máy photocopy Toshiba