Huỳnh Gia cho thuê máy photo Ricoh chính hãng

 Huỳnh Gia cho thuê máy photo Ricoh chính hãng là một thương hiệu máy photocopy Nhật Bản nổi tiếng hàng đầu thế giới, hiện đang là một trong những dòng máy photocopy rất được ưa chuộng và yêu thích hiện nay của các doanh nghiệp, công ty, cá nhận tại Việt Nam vì những ưu điểm siêu việt.

Màn hình cảm ứng màu, kích thước lớn, nhạy, dễ sử dụng. Chỉ với vài cú chạm, lựa chọn đơn giản, là bạn có thể dễ dàng tạo ra được những bản in, copy với chất lượng rõ, sắc nét. Các thao tác chỉnh tối sáng, màu sắc,… vô cùng trực qua, không quá phức tạp. Hầu hết các sản phẩm máy photocopy tại địa chỉ cung cấp máy photo Ricoh chính hãng Huỳnh Gia đều được thiết kế tối giản, vô cùng bắt mắt. So với các máy photocopy cửa hàng bán máy photo Ricoh chính hãng khác cùng tốc độ in, máy photocopy Ricoh Huỳnh Gia thường có kích thước nhỏ gọn hơn.

Cùng tìm hiểu nhé!


Huỳnh Gia cho thuê máy photo Ricoh chính hãng thủ tục nhanh

Huỳnh Gia cho thuê máy photo Ricoh chính hãng thủ tục nhanh máy được trang bị nhiều chức năng thông minh, các cảm biến, nhiều chức năng tự động như tự động cân chỉnh, tối ưu để tạo ra chất lượng tốt nhất cho từng bản in. Nhờ những tính năng thông minh, bạn cũng dễ dàng phát hiện lỗi cảnh báo để sữa chửa kịp thời, thậm chí máy sẽ tạm dừng và không cho sử dụng tiếp một vài chức năng để tránh nó bị hỏng. Sản phẩm đa dạng, từ các loại nhỏ gọn như máy photocopy để bàn đến các dòng máy photo lớn cho văn phòng như máy photocopy A3, máy photocopy A0, máy photocopy công nghiệp,…

Máy đa chức năng, giúp bạn dễ dàng làm được nhiều việc hơn chỉ trên một thiết bị như vừa có thể photo, in màu, scan màu, fax,… Máy Ricoh Nhật Bản nổi tiếng có độ bền tốt, tuổi thọ sử dụng cao, linh kiện máy dễ thay thế và giá thành rẻ,…

Máy photo Ricoh hỗ trợ tốt các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng,… Máy photocopy Ricoh giúp bạn dễ dàng in các tài liệu trong điện thoại, hay dùng điện thoại để lưu trữ các bản scan bởi máy photocopy.

Với những ưu điểm trên Công Ty Huỳnh Gia Huỳnh Gia cho thuê máy photo Ricoh chính hãng thủ tục nhanh tin rằng máy photocopy Ricoh sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng. Sau đây là các dòng sản phẩm máy photocopy Ricoh với những công năng khác nhau, quý khách tham khảo và lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của văn phòng mình.


>>>công ty bán máy photo toshiba tại bình tân

Cho thuê máy photo Ricoh chính hãng có nhiều tính năng vượt trội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các dòng sản phẩm máy photocopy Ricoh chính hãng tại Việt Nam cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình, địa chỉ cung cấp máy photo Ricoh chính hãng Huỳnh Gia chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng một giải pháp văn phòng tiện lợi, dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Máy photocopy Ricoh MP 3555SP là dòng máy số 1 với thiết kế mang tính thanh lịch, chất lượng bản in đẹp. Đây là máy photocopy dùng cho văn phòng nhỏ và vừa .

Với mức chi phí ban đầu vừa phải. Bên trong được chế tạo vững chắc đảm bảo hoạt động ổn định, không gây tiếng ồn. Linh kiện thay thế dễ tìm, chi phí thay vật tư giá trị rẻ. Vì thế mang lại hiệu quả kinh tế cao. Máy Ricoh MP 3555SP được sản xuất theo công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng, máy có hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực, hệ thống sử dung lại mực thải, máy không gây hại đến môi trường và sức khỏe của người sử dụng.


CAM KẾT CHẤT LƯỢNG tại cửa hàng cho thuê máy photo Ricoh chính hãng  HUỲNH GIA SỐ 1 VIỆT NAM:

– Máy mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, chính hãng RICOH.

– Có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng, chứng nhận xuất xứ.

– Bảo hành và bảo trì dài hạn:

Bảo hành 40.000 bản hoặc 1 năm.

Bảo trì 1 năm.

>>>địa chỉ cung cấp máy photocopy ricoh tại gò vấp

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ HUỲNH GIA

Trụ sở chính: 415 Phạm Ngọc Thạch, Phường Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Chi Nhánh: 26 trần Thánh Tông, p 15, Q Tân Bình, HCM

ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566

Email: info@huynhgiatrading.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Tìm hiểu công nghệ bảo mật Self-encrypting Drives của máy photocopy Toshiba

Cách cài khổ giấy cho dòng máy photocopy Toshiba