Cực uy tín cho thuê máy photo ricoh nhập khẩu giá rẻ


Huỳnh Gia cho thuê máy photo ricoh nhập khẩu máy photocopy Ricoh Aficio MP 2853 là một trong những sản phẩm máy photocopy của hãng máy photocopy Ricoh. Được nhập khẩu 100% từ Mỹ của hãng máy photocopy Ricoh chính hãng. Với sự tiện ích đa chức năng, máy photocopy Ricoh aficio MP 2853 là một trong những sản phẩm đáng lựa chọn. Huỳnh Gia địa chỉ cung cấp máy photo ricoh nhập khẩu máy photocopy Ricoh Aficio MP 2853 chính hãng được trang bị 3 chức năng chính đó là: In mạng, photocopy, Scan màu mạng. Và rất nhiều tính năng độc đáo và tiện ích khác. Với tốc độ in, photocopy lên tới 28 bản/phút làm cho chiếc máy photocopy Ricoh Aficio MP 2853 trở thành một chiếc máy photocopy công nghiệp tốc khá nhanh hiện nay.

Hàng Nhật cho thuê máy photo ricoh nhập khẩu

Huỳnh Gia cho thuê máy photo ricoh nhập khẩu với chiếc máy photocopy Ricoh Aficio MP 2853 này còn được trang bị chức năng ARDF. Chức năng bộ nạp và tự đổng đảo hai mặt bản gốc một cách tự động. Và chức năng Duplex. Bổ đảo 2 mặt bản sao tự động giúp cho chúng ta tiết kiệm thời gian xắp xếp và photocopy một cách nhanh nhất. Được trang bị 1 màn hình cảm ứng LCD đa sắc, đa chức năng, giúp chúng ta thực hiện các thao tác trên chiếc máy photocopy Ricoh aficio MP 2853 này một cách thuận tiện nhất.
Với màn hình cảm ứng LCD màu giúp chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các thao tác cũng như phát hiện và phân biệt được các thông báo lỗi do chiếc máy photocopy Ricoh thông báo. Với độ phân giải lên tới 600dpi và có thể sao chụp liên tục đạt tới 999 bản. Là một chiếc máy photocopy kỹ thuật số. Do đó máy photocopy Ricoh aficio MP 2853 có tốc độ khỏi động dưới 20 giây. Giúp chúng ta khởi động máy một cách nhanh chóng.
Ngoài ra, máy photocopy Ricoh aficio Mp 2853 được trang bị thêm 2 tính năng tiện ích khác. Đó chính là chức năng chống kẹt giấy giúp chúng ta tiết kiệm chi phí giấy hỏng một cách đáng kể trong quá trình sử dụng. Và hệ thống chống bám mực, hệ thống tái sử dụng mực thải giúp chúng ta tiết kiệm chi phí thay mực một cách đáng kể nhất.

Vì sao nên thuê máy photocopy Ricoh Aficio MP 2550 tại Huỳnh Gia?

Dòng máy photocopy Ricoh Aficio MP 2550 tại địa chỉ cung cấp máy photo ricoh nhập khẩu Huỳnh Gia trang bị tốc độ 25 trang / phút đáp ứng các yêu cầu công việc cần sự chuyên nghiệp và chính xác cao. Thiết kế tinh tế từng đường nét với màu chủ đạo xanh trắng, bảng điều khiển cảm ứng màu tạo sự sang trọng và phong cách chuyên nghiệp cho văn phòng. Máy photocopy Ricoh MP 2550 thiết kế tinh tế từng đường nét với màu chủ đạo xanh trắng, bảng điều khiển cảm ứng màu tạo sự sang trọng và phong cách chuyên nghiệp cho văn phòng. Được thiết kế với những tính năng đẳng cấp hàng đầu, máy Photocopy Ricoh Aficio MP 2550 mang đến hiệu suất làm việc hiệu quả, có thể tiết kiệm được một khoảng chi phí lớn, giao diện màn hình cảm ứng màu vượt trội, máy có sẵn những chức năng In 2 mặt A3, Scan màu. Thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ HUỲNH GIA
Trụ sở chính: 415 Phạm Ngọc Thạch, Phường Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Chi Nhánh: 26 trần Thánh Tông, p 15, Q Tân Bình, HCM
ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566
Email: info@huynhgiatrading.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Tìm hiểu công nghệ bảo mật Self-encrypting Drives của máy photocopy Toshiba

Cách cài khổ giấy cho dòng máy photocopy Toshiba