Chuyên cung cấp máy photocopy toshiba chính hãng Á Âu


Huỳnh Gia cung cấp máy photocopy toshiba chính hãng luôn biết rõ nhu cầu photocopy, in ấn luôn xuất hiện ở bất cứ độ tuổi nào và chưa bao giờ ngừng nghỉ. Bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào cũng cần đế phương tiện này. Chính vì vậy, việc mở cửa hàng cung cấp máy photocopy toshiba chính hãng để kinh doanh đang là một hướng đi đúng đắn của nhiều người ở các độ tuổi khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn và muốn học hỏi thêm kinh nghiệm mở cửa tiệm photocopy đừng bỏ qua bài viết này.

Hiện Huỳnh Gia là điểm đến mua máy toshiba chính hãng cực kỳ uy tín tại Hồ Chí Minh & sản phẩm Huỳnh Gia phân phối có mặt trên toàn quốc.

Chuyên cung cấp máy photocopy toshiba chính hãng toàn quốc

Mô hình kinh doanh cung cấp máy photocopy toshiba chính hãng này có lãi không? Dĩ nhiên là kinh doanh thì phải có lãi. Việc kinh doanh bằng photocopy có lãi khá không thật sự quá lớn, mỗi tờ giấy in, photo, in màu chỉ được lãi từ vài trăm đến vài nghìn đồng một sản phẩm. Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng thì lúc nào cũng cao bất kể là mùa nào trong năm. Cửa hàng photo có thể cung cấp cho tất cả đối tượng, từ học sinh, sinh viên, giáo viên, người làm văn phòng hay thậm chí công nhân cũng cần đến dịch vụ này.

Chính vì vậy, nhìn bề ngoài thì lợi nhuận bằng “bạc cắc”, nhưng nếu bạn tranh thủ, chăm chỉ mở cửa hàng ngày thì con số lãi này cũng không hề nhỏ. Thậm chí, có lúc đỉnh điểm như khi học sinh, sinh viên đến giao đoạn thi cử, làm luận văn thì chủ cửa hàng có thể kiếm được khoảng 1- 2 triệu đồng một ngày là chuyện rất bình thường. Từ từ bạn có thể mở thêm các dịnh vụ in ấn, chụp hình và có những mối đặt photo, in lớn với sự cố gắng và may mắn của mình.
Nên chọn cung cấp máy photocopy toshiba chính hãng ở đâu cho tốt? Đây là nỗi băn khoăn lớn nhất trước khi tiến hành mua sắm của khách hàng. Huỳnh Gia sẽ trả lời cụ thể bên dưới nhé!

Kinh nghiệm sử dụng – bảo dưỡng máy toshiba mới

Thứ nhất, chi phí mua máy mới khá lớn ở cửa hàng cung cấp máy photocopy toshiba chính hãng, dao động khoảng 40 – 55 triệu/máy tùy thương hiệu. Bạn thử tính xem với lợi nhuận kể trên bạn sẽ làm khoảng bao lâu để hồi vốn? Trong khi bảo hành máy mới nhiều nhất cũng chỉ có 1 – 1,5 năm. Sau đó ngoài chi phí hao mòn máy, chủ cửa hàng sẽ phải tính thêm chi phí sửa chữa, thay mới nếu làm việc với tần suất cao.
Hơn nữa, chi phí sửa chữa không phải là nhỏ, từ vài trăm đến một triệu cho mỗi lần gọi thợ về kiểm tra. Và khi tính ra, có khi người dùng còn chưa kịp hồi vốn máy đã gặp trục trặc. Thứ hai, số vốn bỏ ra để thuê máy cũ hoặc mới được tính theo tháng. Với cách này, bạn sẽ giảm rút ngắn được đáng kể thời gian hoàn vốn. Khi chi phí giảm xuống, giá thành sản phẩm cũng giảm xuống, kéo theo được rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ.

Thêm vào đó, khi thuê máy photo dù mới hay cũ bạn cũng sẽ được bảo hành như khi mua mới. Nếu tính ra, mỗi tháng bạn sẽ chỉ cần bỏ ra 1 – 2 tr tiền thuê và bảo trì máy, so với số tiền cần hồi vốn ở máy mới thì con số này nhỏ hơn rất nhiều. Đây là yếu tố quan trọng nhất nhưng lại đơn giản nhất. Về kỹ năng tin học văn phòng cơ bản, nếu chưa thành thạo bạn có thể tham gia một khóa đào tạo ngắn ngày. Các kỹ năng này rất dễ thực hành, bạn hoàn toàn có thể học online nếu như không sắp xếp được thời gian.
Đến với công ty cung cấp máy photocopy toshiba chính hãng Huỳnh Gia sẽ cung cấp cho bạn tuyệt chiêu: “Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng”. Bạn lo lắng rằng xung quanh khu vực bạn sắp mua máy có rất nhiều cửa hàng photocopy đang hoạt động rất tốt và bạn e ngại việc lựa chọn. Tuy nhiên, điều đó không thành vấn đề nếu bạn có hướng đi đúng đắn. Họ thu hút khách nhờ giá rẻ, nhờ địa chỉ thuận lợi hay nhờ trình độ? Cửa hàng họ thiếu máy in màu, thời gian chờ đợi lâu hay chất lượng giấy kém… Tất cả điều này đều góp phần giúp bạn mở ra những chiến mua máy Toshiba thành công nhất.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ HUỲNH GIA
Trụ sở chính: 415 Phạm Ngọc Thạch, Phường Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Chi Nhánh: 26 trần Thánh Tông, p 15, Q Tân Bình, HCM
ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566
Email: info@huynhgiatrading.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Tìm hiểu công nghệ bảo mật Self-encrypting Drives của máy photocopy Toshiba

Cách cài khổ giấy cho dòng máy photocopy Toshiba