Cách nguyên nhân khiến máy photo không in được


Khi bạn mua máy tại các địa chỉ cung cấp máy photo toshiba chính hãng, bạn  sẽ được dặn dò kĩ lưỡng về cách hoạt động cũng như vận hành máy. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp phải một vài lỗi như in, scan không được.

Những nguyên nhân máy photo không in được

Máy photo không in được chủ yếu là do gặp phải các lỗi kết nối. Bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra trước khi gọi đến địa chỉ cung cấp máy photo toshiba chính hãng.
Kiểm tra kết nối
Đầu tiên bạn cần kiểm tra kết nối của máy. Lỗi này có thể do các kết nối giữa máy photo và router bị lỗi. Bạn nên kiểm tra cách dây đèn, cáp mạng có bình thường hay không.

Máy tính bị mất driver
Trong trường hợp này bạn có thể thử cài lại driver cho máy tính rồi khởi động lại.
Máy photo và máy tính không cùng hệ thống mạng
Các thao tác như in qua mạng chỉ thực hiện được khi chung một hệ thống mạng. Bạn cần bắt buộc phải kết nối chung vào mạng để có thể thực hiện các thao tác in, scan,…
IP máy photo bị chỉnh sai
Để cài đặt chức năng in thì bạn cần cung cấp địa chỉ IP cho máy photo. Trong trường hợp máy photo của bạn bị lỗi thì nên kiểm tra và chỉnh lại.
Trong trường hợp bạn đã kiểm tra tất cả các yếu tố trên nhưng vẫn không được, bạn nên liên hệ với Huỳnh Gia, đơn vị chuyên cung cấp máy photo, thiêt bị văn phòng.

Chọn mua máy photocopy ở địa chỉ nào uy tín?

Để có thể sở hữu một chiếc máy photocopy, bạn phải tìm hiểu kĩ về các chức năng của máy. Bên cạnh đó, máy photocopy có giá trị không hề nhỏ nên bạn cũng cần cân nhắc cửa hàng bán máy photo toshiba mới uy tín, chất lượng.

Kho máy văn phòng Huỳnh gia là đia chỉ chuyên cung cấp các loại máy móc, thiết bị văn phòng với chất lượng đảm bảo, uy tín nhất. Đến với Huỳnh Gia bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy photocopy phù hợp với nhu cầu văn phòng của bạn. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Tìm hiểu công nghệ bảo mật Self-encrypting Drives của máy photocopy Toshiba

Cách cài khổ giấy cho dòng máy photocopy Toshiba