Bộ phận nào của máy photo dễ bị hỏng và cần thay thế nhất?

Máy photocopy được xem gần như là loại máy đắt đỏ nhất trong các loại thiết bị văn phòng. Tuy nhiên, máy photocopy có rất nhiều thiết bị cần được sửa chữa và thay thế thường xuyên. Chính vì thế nhiều người đã cân nhắc giữa việc mua mới và tìm một địa chỉ cho thuê máy photocopy ricoh chính hãng.

Những bộ phận dễ hỏng nhất của máy photocopy

Trước khi mua mới một chiếc máy photocopy, bạn nên tham khảo các thiết bị cần thay thế định kì, từ đó ước lượng tốt hơn về các chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng máy. Từ đó, bạn có thể cân nhắc về việc chọn nơi cho thuê máy photocopy ricoh chính hãng.
Mực máy photo
Đây là một điểm dễ hiểu vì máy photo bị hết mực, cần thay thế thường xuyên. Tuy nhiên giá thành cho một hộp mực cũng không hề nhỏ.
Bộ phận trống của máy photocopy
Đây là bộ phân có chức năng chuyển đổi hình ảnh trong máy photocopy. Đây được xem là bộ phân quan trọng cũng như bộ phận đắt nhất của máy photocopy.

Lô sấy và lô ép của máy photo
Đây là 2 bô phận đi liền với nhau, một bộ phân có chức năng làm nóng chảy mực, một bộ phân giúp ép chặt mực vào giấy. Theo thônng tin nhà sản xuất, bộ phận này cũng ít cần được thay, tuy nhiên sau một thời gian nhất định thì không thể tránh khỏi việc hao mòn.
Bột từ của máy
Đây là bộ phận giúp các hạt mực tới được trống và có thể in lên giấy. Tuy nhiên sau một khoảng thời gian sử dụngm bột từ cũng sẽ bị hao mòn đáng kể.

Nên mua mới hay thuê máy photocopy thì hiệu quả?

Để máy photocopy có thể hoạt động tốt, điều quan trọng là bạn cần phải thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng máy móc định kì. Tuy nhiên tùy vào điều kiện cũng như nhu cầu sử dụng, bạn có thể cân nhắc đến Huỳnh Gia – đơn vị cho thuê máy photocopy ricoh chính hãng.

Bằng việc thuê máy photocopy, bạn sẽ không cần lo lắng về việc sửa chữa, thay thế phụ kiện trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, việc thuê máy photocopy sẽ khiến bạn giảm tối đa chi phí đầu tư ban đầu, giúp bạn dễ dàng thống kê theo từng tháng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Huỳnh Gia qua hotline 1900 2283 để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Tìm hiểu công nghệ bảo mật Self-encrypting Drives của máy photocopy Toshiba

Cách cài khổ giấy cho dòng máy photocopy Toshiba