Máy in tốt - nơi cung cấp máy photo toshiba mới 100%


Huỳnh Gia cho thuê máy photo toshiba mới dòng máy đa chức năng được thiết kế cho các văn phòng vừa và lớn. Huỳnh Gia địa chỉ cung cấp máy photo toshiba mới uy tín với những chiếc máy này giúp bạn in, sao chụp và chia sẻ nhiều loại tài liệu khác nhau. Bạn có thể sử dụng chúng như một cổng thông tin và kết nối với các dịch vụ và ứng dụng đám mây trực tiếp từ màn hình điều khiển của máy. Bạn cũng có thể kiểm soát từ xa việc sử dụng máy, mức tiêu thụ năng lượng, chí phí vận hành và nhiều hơn nữa với các công cụ kiểm soát mạnh mẽ.

Nơi cung cấp máy photo toshiba mới cực tốt

Nếu quá trình sửa chữa kéo dài, máyphotocopy, máy in bị hư hỏng, Huỳnh Gia sẽ là nơi cung cấp máy photo toshiba mới khác để không làm ảnh hưởng đến công việc của quý khách.
Đảm bảo chất lượng bản chụp, chất lượng máy photocopy, máy in màu, máy in laser luôn hoàn hảo. Giao hàng, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng tận nơi và chuyển giao kỹ thuật hoàn toàn miễn phí, Huỳnh Gia địa chỉ cung cấp máy photo toshiba mới khi cần bảo dưỡng hay gặp sự cố, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt theo yêu cầu  của quý khách hàng trong 1 giờ.
Điều kiện tại địa chỉ cung cấp máy photo toshiba mới Huỳnh Gia:
+ Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của CP Huỳnh Gia Việt Nam hoặc của Nhà sản xuất
+ Sản phẩm không trầy xước, móp méo, phải còn nguyên hộp (không móp méo), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có).
+ Sản phẩm phải còn đầy đủ chứng từ: Phiếu xuất hàng kiêm phiếu bảo hành của CP Huỳnh Gia Việt Nam, hoá đơn VAT (nếu có).
Trong 7 ngày đầu, tại nơi cung cấp máy photo toshiba mới nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm, Quý khách có thể đổi sang các sản phẩm cũ tương đương(tối đa 1 lần đổi). Lưu ý: khách hàng chỉ được đổi sang máy có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị máy đang sử dụng.

Huỳnh Gia - địa chỉ cung cấp máy photo toshiba mới

Tại địa chỉ cung cấp máy photo toshiba mới Huỳnh Gia quy định sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của công ty (kể cả tem bảo hành gốc).

Kính mong Quý khách hàng thông cảm cho nơi cung cấp máy photo toshiba mới Huỳnh Gia.
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
- Không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CUNG CẤP THIẾT BỊ HUỲNH GIA
Trụ sở chính: 415 Phạm Ngọc Thạch, Phường Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Chi Nhánh: 26 trần Thánh Tông, p 15, Q Tân Bình, HCM
ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566
Email: info@huynhgiatrading.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Tìm hiểu công nghệ bảo mật Self-encrypting Drives của máy photocopy Toshiba

Tìm mua máy photocopy giá rẻ ở đâu uy tín nhất tại khu vực HCM?