Chức năng quan trọng nhất của máy photocopy bạn cần biết?

Máy photocopy hiện nay không chỉ thực hiện chức năng photo thông thường mà còn có nhiều chức năng khác giúp hỗ trợ tối đa cho người dùng. Bạn nên tìm hiểu cách chức năng chinh cơ bản của máy trước khi tham khảo cửa hàng bán máy photo toshiba mới. Từ đó bạn có thể dựa vào nhu cầu chính của doanh nghiệp của bạn mà lựa chọn máy có chức năng phù hợp.

Chức năng quan trọng nhất của một chiếc máy photocopy

Chức năng photocopy

Đây là chức năng được thể hiện rõ qua tên gọi của chiếc máy. Tuy nhiên chức năng này cũng khác nhau ở các dòng máy khác nhau tại các cửa hàng bán máy photo toshiba mới:
-         ---Chức năng photocopy thủ công 1 mặt: là chức năng bạn phải áp dụng đối với những loại máy photocopy đời thấp, bạn sẽ phải thao tác thủ công từng tờ và công việc này khá tốn thời gian và nhàm chán.
-        --- Chức năng photocopy tự động 1 mặt: Chức năng này giúp bạn có thể để nguyên một tập tài liệu gốc và chỉ ấn photo một lần duy nhất. Bộ nạp và đảo bản gốc tự động sẽ giúp bạn hoàn thành nốt công việc.
-         ---Chức năng photocopy tự động 2 mặt: Tương tụ như chức năng trên, nhưng thêm vào đó, bạn có thể photo được cả 2 mặt.


Chức năng in nội dung

Tùy vào từng loại máy, chức năng này có thể là chức năng đi kèm hoặc là chức năng phải bổ sung thêm.
-         ---Chức năng in 1 mặt: là cấu hình cơ bản hầu hết loại máy nào cũng có.
-         ---Chức năng in 2 mặt
-         ---Chức năng in thông qua cổng USB

Chức năng Scan

Tương tự như chức năng in nội dung, chức năng này phụ thuộc vào dòng và hãng máy khác nhau, tuy nhiên cũng được chia thành các chức năng chính như:
-        --- Chức năng Scan 1 mặt hoặc 2 mặt
-         ---Chức năng Scan qua cổng USB
-         ---Chức năng Scan đen trắng hoặc Scan màu: Nếu máy photocopy có chức năng scan đen trắng thì không thể nâng cấp lên scan màu. Tuy nhniên nếu chiếc máy có khả năng scan màu, nghĩa là bạn hoàn toàn có thể scan đen trắng.

Chọn mua máy photocopy ở địa chỉ nào uy tín?

Để có thể sở hữu một chiếc máy photocopy, bạn phải tìm hiểu kĩ về các chức năng của máy. Bên cạnh đó, máy photocopy có giá trị không hề nhỏ nên bạn cũng cần cân nhắc cửa hàng bán máy photo toshiba mới uy tín, chất lượng.

Kho máy văn phòng Huỳnh gia là đia chỉ chuyên cung cấp các loại máy móc, thiết bị văn phòng với chất lượng đảm bảo, uy tín nhất. Đến với Huỳnh Gia bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy photocopy phù hợp với nhu cầu văn phòng của bạn. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ ĐT: 1900 2283 – 0909 282 566
Xem thêm: cho thuê máy photocopy toshiba giá tốt nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn các kích thước máy photocopy bạn nên biết

Tìm hiểu công nghệ bảo mật Self-encrypting Drives của máy photocopy Toshiba

Cách cài khổ giấy cho dòng máy photocopy Toshiba